Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc

Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Tây Nguyên Phim

Xác định được nhu cầu của các bạn trẻ trung tâm Tây Nguyên Phim liên tục mở các khóa Dạy thanh nhạc nhằm giúp cho các bạn có niềm đam mê dễ dàng đi theo con đường mà mình lựa chọn.
Hội tụ những yếu tố cần có cho một thị trường âm nhạc Tây Nguyên Phim tự tin mở khóa đào tạo theo một quy trình riêng phù hợp và hiệu quả.

Bạn đã tự tin về khả năng ca hát  nhưng bạn không biết nhiều về kiến thức âm nhạc,. bạn muốn biết nhiều hơn về âm nhạc để củng cố kiến thức và có phương pháp hát cho riêng mình.Đến với âm nhạc việc đầu tiên là bạn phải học là các vấn đề về âm nhạc cũng như những quy tắc của một bản nhạc đặc biệt hơn là bạn biết được những kỹ năng điều khiển giọng hát.  Hiểu được âm nhạc và làm được như vậy bạn mới có thể tiến xa hơn với đam mê của mình. Để làm được điều đó bạn cần phải trãi qua quá trình rèn luyện cho  bộ môn thanh nhạc. (Xem : Khóa học luyện thanh)  Một trong những môn học rèn luyện cơ bản cho những ai mới bắt đầu ca hát.
Thông tin khóa học : Xem tại : Khóa Học Hát Tại TP.HCM
Đến với trung tâm các học viên sẽ được hòa mình vào không khí học sôi nổi và thân thiện. Với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm có tâm huyết, nhiệt tình với nghề. Phòng học tiện nghi có đầy đủ các thiết bị giảng dạy đảm bảo phục vụ tốt cho việc học và thực hành cho các học viên.
Sau khóa học các học viên sẽ có  những kinh nghiệm cũng như khắc phục được những hạn chế mà trước đó mình gặp phải. Cải thiện được chất giọng đặc biệt biết các kỹ năng như lấy hơi, giữ hơi, mở khẩu hình , hát đúng tiết tấu , cao độ , biết cách bộc lộ cảm xúc khi hát… Hơn nữa là bạn có khả năng tự tin trình diễn các ca khúc trên sân khấu kết hợp thành công với vũ đạo mà không làm ảnh hưởng đến giọng hát.
Mọi sự thành công cần phải có sự nổ lực hết mình. Tây Nguyên Phim tư tin làm điểm tựa cho ước mơ bạn được bay cao và xa hơn những gì bạn mong đợi. Hãy cùng chúng tôi xây đắp nên khát vọng chinh phục âm nhạc. Hãy nhanh đăng kí ngay với trung tâm tại địa chỉ:
CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
Địa chỉ: 213, Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
SĐT: 0862 73 3715 – 0916 955 085
Wedsite: taynguyenfilm.com
 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

LIÊN HỆ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT: 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh