Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

ĐĂNG KÝ THI TIẾNG HÁT MÃI XANH Ở ĐÂU

ĐĂNG KÝ THI TIẾNG HÁT MÃI XANH Ở ĐÂU

Sau đây Trung tâm Luyện thi tiếng hát mãi xanh Tây Nguyên Phim xin chia sẻ một số thông tin về cuộc thi THMX năm 2016 nhằm giúp các bạn thí sinh có thể nắm sơ lược về cuộc khi trước khi có thông báo chính thức về cuộc thi THMX 2017
THỜI GIAN ĐĂNG KÝ VÀ NHẬN SẢN PHẨM DỰ THI:(năm 2016)
Ø Thời gian và hình thức đăng ký dự thi:
a. Đăng ký tại điểm tuyển sinh : từ ngày 24/6 đến ngày 28/6/2016 ( giờ hành chính sáng từ 8h30-11h00, chiều 14h-17h00, kể cả thứ 7, Chủ nhật)
- Địa điểm : sân vận động Hoa Lư, số 2 Đinh Tiên Hoàng, q1, TPHCM.
- Thí sinh đăng ý ghi đầy đủ thông tin theo mẫu đăng ký được phát, kèm theo 02 ảnh 3x4(chụp trong vòng 06 tháng), giấy CMND để xác thực thông tin.
-Thí sinh đăng ký tại điểm thi sẽ thi chọn giọng và loại trực tiếp.
b. Đăng ký qua email: tienghatmaixanh@gmail.com
- Thí sinh gửi MV ( Music Video) quay phần hát của mình với bài hát tự chọn ( bài hát mộc, không cần dàn dựng chỉnh chu, cần đảm bảo giọng hát thực) gửi về BTC để tuyển chọn.
- Bản thu âm phải đính kèm giấy đăng ký dự thi, ảnh chân dung và ảnh chụp CMND của thí sinh.
- BTC thông báo qua email cho thí sinh gửi MV và vượt qua vòng sơ loại, mời thí sinh đến tham dự buổi thi trực tiếp cùng Ban giám khảo. Vượt qua lượt thi này, thí sinh sẽ đi tiếp vào vòng trong

HÌNH THỨC TỔ CHỨC:
1. Đối tượng dự thi: tất cả các công dân Việt Nam, nam và nữ, tuổi từ 40 trở lên căn cứ theo giấy CMND ( sinh từ 1976 trở về trước) có niềm đam mê ca hát và có giọng hát tốt.
2. Phạm vi tổ chức:  Khu vực phía Nam ( thí sinh khu vực miền Bắc, miền Trung, Tây Nguyên có thể đăng kí dự thi bằng hình thức online)
3. THMX không phân bảng dự thi.
4. Thí sinh các năm trước được vào vòng bán kết vẫn phải đăng ký dự thi lại và không được miễn bất kì vòng thi nào . Thí sinh đoạt giải 1, 2, 3 từ năm 2012 – 2016 không được tham gia lại chương trình này.
5. Thí sinh không được phép dừng cuộc thi vì bất cứ lí do gì ( trừ lí do bất khả kháng và được ban tổ chức đồng ý ). Nếu thí sinh không đủ sức khỏe và chuyên môn dự thi, thì BTC sẽ chọn thí sinh có sỗ điểm liền kề để tiếp tục dự thi các vòng trong.
ng Chọn giọng.
c. Quy định về bài hát dự thi :
- Bài hát phải phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam, phải phù hợp phát sóng trên sóng truyền hình. Các ca khúc dự thi phải được Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch cho phép ban hành. Thí sinh có thể tra cứu các bài hát đã được cấp phép tại link sau đây : http://www.bvhttdl.gov.vn/vn/bh-dc-phep-pho-bien/index.html .
- Mỗi thí sinh phải có số lượng bài hát đa dạng, nhiều dòng nhạc khác nhau để phù hợp cho nhiều vòng thi của chương trình.
- Mỗi thí sinh khi đăng ký ( bằng bất cứ hình thức nào ) cũng phải đính kèm theo tên 20 bài hát mà thí sinh thuộc và hát hay nhất. Ban tổ chức cuộc thi sẽ là đơn vị duyệt lại tất cả các ca khúc mà thí sinh đã đăng ký dự thi.

d. Hỗ trợ từ BTC:
- Đối với các thí sinh miền Bắc, miền Trung, miền Tây nếu vào đến được phần thi Chọn giọng thì sẽ được BTC cuộc thi hỗ trợ chi phí đi lại, ăn uống trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi đến khi nào thí sinh vẫn còn tiếp tục được thi tiếp vào các vòng trong.
- Bắt đầu từ vòng quay Nhà hát, thí sinh được BTC hỗ trợ trang điểm. Vào vòng Liveshow thí sinh được hỗ trợ trang phục biểu diễn.
THỜI GIAN DIỄN RA CÁC CUỘC THI ( năm 2016 )
1.Tuyển chọn vòng sơ loại:
- Thời gian chấm online: 04/7/2016.
- Thời gian thi trực tiếp: 04/7/2016 – hết lượng thí sinh đăng ký.
- Địa điểm MPU – 294 Điện Biên Phủ, p7, q3, TPHCM.
- Thời gian công bố kết quả : 15/7/2016.
Hai hình thức dự thi :
Thí sinh đăng ký và thi sơ loại tại địa điểm thi do BTC thông báo.
Hoặc thí sinh gửi MV quay phần tự hát của mình với bài hát tự chọn ( bản thu mộc, không cần dàn dựng chỉnh chu, đảm bảo giọng hát thực) về cho BTC tuyển chọn.
 2. Quay vòng chọn giọng : ( chọn 60 thí sinh tốt nhất ở vòng Sơ loại để ghi hình)
-Thí sinh hát với piano.
- Mỗi thí sinh được chọn bài hát dự thi dưới sự tư vấn và kiểm duyệt của BTC. Mỗi thí sinh có 1 phút để thể hiện ca khúc sao cho lay động lòng người để BGK chọn bạn đi tiếp vào vòng Nhà hát.
- Bên cạnh phần thi âm nhạc là phần chia sẻ về các thí sinh.
3. Quay vòng Nhà hát: ( có 18 – 20 thí sinh được BGK lựa chọn tiếp tục với cuộc thi )
- Thời gian tập : 24/7 – 26/7/2016.
- Thời gian thi: 27/7/2016.
- Thí sinh hát với bank nhạc.
- Thí sinh sau khi được chọn vào vòng Nhà hát sẽ được lựa chọn một ca khúc sở trường và thể hiện 

ca khúc một cách trọn vẹn với bản phối trong vòng 3 phút 30 giây dưới sự tư vấn, hỗ trợ bản phối và tập dợt của BGK. Sau phần thi BGK sẽ nhận xét về tiết mục của thí sinh để thí sinh có thể rút kinh nghiệm.
- Sau vòng Nhà hát sẽ có 8 thí sinh bước vào vòng Liveshow ( do BGK về chuyên môn và 30 giám khảo báo chí có mặt tại phim trường quyết định).
4. Vòng Liveshow: ( 8 thí sinh được chọn để bước tiếp từ vòng Nhà hát) Vào lúc 21h00 thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 22/9 – 27/10/2016.
- Các thí sinh sẽ phải trải qua các đêm thi qua từng chủ đề của từng đêm. Thí sinh có số điểm thấp nhất sẽ bị loại.
- Thí sinh đăng ký bài hát một lần sau mỗi đêm Liveshow ở buổi gặp mặt cho đêm Liveshow tiếp theo. Thí sinh không được quyền chọn lại bài hát của vòng thi Chọn giọng và Nhà hát. Sau khi đã đăng ký, thí sinh không được phép đổi bài hát trừ khi do BTC yêu cầu.
- Mỗi đêm thí sinh sẽ được hỗ trợ dàn dựng phần dự thi theo bài hát và ý đồ đạo diễn ( số người tham gia hỗ trợ không quá 8 người)
Đêm Liveshow 1 (08 thí sinh): DẤU ẤN
Đêm Liveshow 2 (07 thí sinh): DÂN CA QUÊ MÌNH
Đêm Liveshow 3 (06 thí sinh): NON SÔNG GẤM VÓC
Đêm Liveshow 4 (05 thí sinh): ĐÊM HOÀI NIỆM
Đêm Liveshow 5 (05 thí sinh): TÁI NGỘ
Đêm Liveshow 6 (04 thí sinh): CHUNG CUỘC & TRAO GIẢI
Thông tin chi tiết truy cập tại website: www.tienghatmaixanh.com
Xem thêm: khóa học hát
                                                                                       





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

LIÊN HỆ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT: 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh