Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

BÍ KÍP ĐỂ HÁT KARAOKE HAY HƠN

BÍ KÍP ĐỂ HÁT KARAOKE HAY HƠN.

  • Bạn có giọng hát hay nhưng không biết cách thể hiện ?
  • Bạn không hát lên cao được hay hát bị lệch tông , lệch nhịp ?
  • Vậy làm sao bạn có thể tự tin giành micro với bạn bè để thể hiện bản thân trong những buổi tiệc hay hội họp đây ?
Việc hội họp vui chơi với bạn bè là điều hết sức bình thường, nhưng phải làm sao để gây ấn tượng với bạn bè hay người thân yêu của mình lại là vấn đề hết sức đau đầu. Làm sao có thể hát hay trong những buổi giao lưu hát Karaoke, làm sao có thể hát đúng nhạc mà không bị phô hay lạc nhịp.
Những bí kíp sau đây sẽ giúp ích cho bạn .( tham khảo : Khóa học hát karaoke)
LẤY HƠI TỪ BỤNG.
Bạn đừng nên lấy hơi từ NGỰC mà hãy lấy hơi từ BỤNG. Và hãy luyện tập thường xuyên, luyện tập thật nhiều bạn sẽ có hệ thống hơi tốt, lâu ngày tự nhiên bạn sẽ hát hay và đúng nốt hơn.
ĐẨY HƠI LÊN CAO TRONG VÒM MIỆNG.
Chắc hẳn bạn hay thắc mắc tại sao mình không hát thanh thoát được như các sĩ mà giọng của bản thân lại không thoát ra được. Câu trả lời : Khi hát bắt buộc phải lấy hơi từ bụng và kết hợp với việc đẩy hơi. Bạn phải đẩy hơi ( đẩy lời hát ) lên cao trong vòm miệng của mình và phải đảm bảo là luôn làm như vậy với mọi câu hát.Tuy nhiên với những nốt nhạc thấp  thì khi hát bạn đừng lấy hơi sâu hoặc không lấy hơi thì sẽ hát được các nốt trầm nhưng phải nhớ là vẫn phải đẩy câu hát lên vòm miệng nhé xem thêm : Khóa học hát
HÃY CHỌN BÀI TỦ CỦA MÌNH.
Bài tủ không chỉ là bài bạn thích, đó còn phải là bài hợp với giọng hát của bạn và bạn có thể hát hay nhất. Hãy chọn bài phù hợp với tông giọng của mình. Và nhờ thêm bạn bè hay người thân góp ý để bạn có thể lựa chọn ra bài nào bạn hát hay nhất và tốt nhất.
HÃY TỰ TẬP LUYỆN Ở NHÀ.
Bạn hãy tự tập luyện ở nhà càng nhiều càng tốt. (tham khảo: phương pháp luyện giọng hát)
LƯU Ý KHI BƯỚC VÀO PHÒNG KARAOKE.
Chắc chắn hãy chọn những bài tủ bạn đã chọn.
Khi bạn cần hát nhỏ hay làm ấm giọng của mình, bạn nên hơi nghiêng người về phía trước một chút, còn đối với đoạn nhạc cần ngân nga, bạn hãy làm ngược lại, đổ nhẹ người về phía sau.
Hãy luyện tập để biết nghe nhịp nhạc và vào khớp nhạc: Về lâu dài, để vào đúng nhịp, bạn cần sự luyện tập, hát nhiều , tự tin và nếu có thể thì nhờ 1 bạn hát đúng nhịp hát cùng bạn, bạn sẽ học được cách vào đúng nhịp.
Về những phần luyến láy : Nếu bạn chưa tự tin vào khả năng của mình thì nên hạn chế luyến láy như bản gốc của ca sĩ để tránh bị phô .
Hãy hát to: Bạn đã hát đúng rồi thì hãy hát to lên như vậy điểm số sẽ cao hơn.
THAM GIA VÀO KHÓA ĐÀO TẠO THANH NHẠC HÁT KARAOKE Ở CÁC TRUNG TÂM.
Việc tham gia vào khóa học thanh nhạc, hát karaoke tại các trung tâm đào tạo  sẽ giúp bạn tiến bộ sau một đến hai tuần rõ rệt. Bạn muốn gây ấn tượng với mọi người, thì đầu tư một chút đâu có gì là quá xa vời.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ.
CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM.
DC: 213 Cao Đạt, phường 1, Quận 5, TP.HCM
DT : 0916.955.085 – 086.273.3715
Website : taynguyenfilm.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

LIÊN HỆ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT: 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh