Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

TRẺ EM NÊN BẮT ĐẦU HỌC THANH NHẠC TỪ KHI NÀO?

TRẺ EM NÊN BẮT ĐẦU HỌC THANH NHẠC TỪ KHI NÀO?

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, cho trẻ nghe nhạc ngay từ trong bụng mẹ để giúp trẻ thông minh và cảm thụ âm nhạc tốt hơn. Vì vậy có thể nói nghe nhạc sớm chính là nhân tố quan trọng giúp bé phát triển tư duy và phản xạ linh hoạt hơn so với các bé không được nghe nhạc từ bé. Và nếu muốn con em đi theo con đường âm nhạc trong tương lai thì ba mẹ nên cho trẻ bắt đầu học thanh nhạc từ khi nào là thích hợp nhất?
Câu trả lời là nên cho bé bắt đầu học thanh nhạc càng sớm càng tốt.
Khi bé còn trong độ tuổi bắt đầu nói lưu loát, các giác quan đã trở nên linh hoạt hơn (từ 4-6 tuổi) giúp bé có đủ khả năng để tiếp thu các kiến thức mới một cách tự nhiên nhất vì sự tò mò muốn khám phá chứ không phải tâm trạng gượng ép bị bắt đi học; cho mên đây là khoảng thời gian hợp lý nhất để cho bé tiếp xúc với việc học thanh nhạc. Để kích thích niềm đam mê ca hát cho bé; ba mẹ có thể cho trẻ xem các clip, MV ca nhạc, nghe nhiều thể loại nhạc phù hợp với lứa tuổi; giúp bé bước đầu làm quen với ca nhạc và phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ lẫn tài năng nghệ thuật.
Học thanh nhạc còn có lợi ích gì khác?
Luyện thanh giúp bé sở hữu chất giọng tốt- điều chỉnh được cao độ, nhịp điệu và luồng hơi khi nói cũng như khi hát. Việc này rất có lợi cho sức khỏe của bé; đặc biệt là phát triển các cơ quan liên quan đến hô hấp: như phổi và thanh quản.. Sự phát triển này giúp các em trở nên năng động, tư duy sáng tạo và tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người.
Học nhạc cụ - phát triển toàn diện trí tuệ và khai phá khả năng âm nhạc trong bé.
Việc cho bé học nhạc cụ ngay từ bé, là một lợi thế lớn cho trẻ;  tứ chi trở nên linh hoạt ( các ngón tay, chân) và phối hợp với nhau  hoàn hảo; 2 bán cầu não phát triển đồng đều; hình thành trí tưởng tưởng, suy nghĩ logic mà không phải bé nào cũng có được. Khi học nhạc cụ sẽ giúp bé hiểu sâu hơn về âm nhạc và các kiến thức nhạc lý. Bên cạnh đó cũng không nên ép buộc bé học nhạc cụ nào; bé thích và chọn lựa học bất cứ nhạc cụ gì; thì hướng bé theo đó, vì chỉ có đam mê và yêu thích mới có thể vững bền theo học lâu dài được.
Lưu ý, ở lứa tuổi nhỏ đừng tạo áp lực học tập cho bé; không nên học quá nhiều thứ cùng lúc; hãy để bé theo đuổi đam mê một cách tự nhiên nhất, Vì chỉ có tự nhiên, thoải mái mới làm nên cái hay, ý đẹp trong nghệ thuật. Đừng vô tình tạo áp lực phải theo đuổi con đường chuyên nghiệp khi bé còn nhỏ. Phải để bé phát triển và bộc lộ tài năng theo đúng quy luật tự nhiên.
Bé đã có ước mơ theo đuổi sự nghiệp ca hát thì ba mẹ hãy chọn lựa môi trường phù hợp, uy tín, chất lượng để giúp con từng bước thực hiện ước mơ. Tây Nguyên Phim - môi trường phát hiện đào tạo tài năng thanh nhạc, lần nhạc cụ dành cho các bé yêu thích bộ môn nghệ thuật này.
THÔNG TIN LỚP HỌC
Hình ảnh bé Lê Trân luyện hát với Giảng Viên trên nền nhạc Piano
Tại Trung Tâm có nhiều khung thời gian học trong ngày, từ thứ 2-Chủ Nhật
để thuận tiện cho việc học tập, sinh hoạt và công việc hàng ngày; Vì thế học viên sẽ không bị gò bó về mặt thời gian khi theo học tại Tây Nguyên Phim đây là điểm khác biệt với các Trung Tâm đào tạo khác.
Thời gian học: 
  • Sáng 9h30 - 11h 
  • Chiếu 14h - 15h30 
  • Tối 18h - 19h30 và 19h30 - 21h. 
Học phí:5.500.000/khóa/ 3 tháng.
Tham khảo khóa học hát nhạc sống


Mọi thông tin khóa học liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

tại sao nên cho bé học khóa mc nhí
ĐC :213 Cao Đạt, Phương 1, Quận 5, TP.HCM
ĐT : 028.6273.3715 – 0916955085
Email :taynguyenfilm@gmail.com
Website : http://taynguyenfilm.com/
VIDEO HỌC VIÊN THỰC HÀNH LUYỆN THANH TRÊN NỀN NHẠC PIANO
.
             
BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI ĐẾN TÂY NGUYÊN PHIM
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

LIÊN HỆ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT: 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh