Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

HỌC HÁT NHẠC BOLERO

HỌC HÁT NHẠC BOLERO

Khi sân chơi Bolero được mở rộng và được đón nhận nồng nhiệt và dần trở thành xu hướng như hiện nay thì nhu cầu về học Bolero cũng là một trong những điều được quan tâm nhất hiện nay. 
Nhằm giúp các bạn yêu dòng nhạc Bolero có nơi giao lưu và rèn luyện, trau dồi kỹ năng về dòng nhạc này trên con đường đi đến sự chuyên nghiệp trên con đường ca hát. Trung tâm thanh nhạc Tây Nguyên Film tổ chức đào tạo các Khóa học hát nhạc Bolero chuyên nghiệp. 
Hình ảnh giảng viên hướng dẫn kỹ thuật thanh nhạc
Với đội ngũ giảng viên thanh nhạc dày dặn kinh nghiệm và giỏi về chuyên môn, cùng môi trường học tập và rèn luyện chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. 
Hiện nay có rất nhiều  chương trình truyền hình về nhạc bolero cũng được đầu tư sản xuất, đây là cơ hội để các bạn yêu thích dòng nhạc này có cơ hội thể hiện mình trên những sân khấu lớn như : Thần tượng Bolero, Solo cùng Bolero… hay những chương trình dành cho người yêu Bolero trên con đường đi đến Bolero chuyên nghiệp như: Tình Bolero, Tình Bolero hoan ca, Hãy nghe tôi hát…  đã được quý khán giả đón nhận tích cực. Cũng chính điều này đã đưa Bolero đến gần với người nghe hơn và cũng chính là sân chơi bổ ích cho người yêu Bolero 
      Hình ảnh giảng viên mở khẩu hình và lấy hơi trong thanh nhạc
Bạn có niềm đam mê ca hát. Bạn muốn tự tin thể hiện đam mê. Hãy đến với Khóa học hát bolero chúng tôi Trung tâm thanh nhạc Tây Nguyên Phim hứa hẹn sẽ là người bạn tốt nhất cùng bạn đi đến sự thành công trên con đường ca hát chuyên nghiệp
Âm nhạc là món ăn tinh thần giá trị của mỗi con người. Âm nhạc có nhiều thể loại, nhiều hình thức. Nhưng có một thể loại không thể nhầm lẫn được là đó những bản nhạc Bolero, những bản nhạc mang âm hữu dân ca với những ca từ giản dị, giai điệu nhẹ nhàng, mượt mà, êm đềm dễ đi vào lòng người.
Với những ca từ giản dị, giai điệu sâu lắng Bolero có thể làm ta gợi nhớ, có thể dẫn dắt ta về với những kí ức xa xưa với nhiều khung bậc cảm xúc. 
Hình ảnh học viên học thực hành tại phòng thu để cảm âm, vào nhịp nhạc
Và trong những năm gần đây, việc ý thức được âm nhạc là một phần quan trọng trong cuộc sống tinh thần đã khiến cho nhu cầu học thanh nhạc ngày càng phát triển và dần trở thành xu hướng.
Hãy đến  Khóa học hát với Tây Nguyên Phim để thỏa niềm đam mê ca hát.
CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
Điện Thoại : 08.62733715 - Holine : 0916.955.085
Địa chỉ: 213 Cao Đạt, p1, q5, TP.HCM.

Web: http://www.taynguyenfilm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

LIÊN HỆ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT: 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh