Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Khóa học hát Thiếu Nhi

Khóa học hát Thiếu Nhi Tại TP.HCM

  • Con bạn đam mê ca hát ?
  • Bé có năng khiếu về nghệ thuật ?
  • Bạn muốn con mình có thể góp mặt tại các cuộc thi truyền hình  dành cho tài năng nhí hiện nay?
  • Bạn muốn tạo một bệ phóng cho bé có thể tiến bước vững vàng hơn trong con đường nghệ thuật?
  • Hay đơn giản bạn muốn bé thêm tự tin khi tiếp xúc với mọi người xung quanh ?
Trung tâm Tây Nguyên Khai giảng khóa học hát thiếu nhi tại TP.HCM
Ở tuổi thiếu niên, hầu hết trẻ em đều yêu thích âm nhạc, đặc biệt với ca hát. Nhiều bé có năng khiếu bẩm sinh cần có môi trường đào tạo chuyên nghiệp để phát huy toàn diện tài năng của bé và nhiều bé lại ham mê nghệ thuật từ nhỏ mong muốn được tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp và thõa mãn niềm đam mê ca hát của các bé.
Với các quý phụ huynh, có âm thanh nào hay bằng giọng hát trong trẻo ngây thơ của con mình cất lên. Càng tuyệt vời hơn khi có thể thấy các bé có thể trình bày một ca khúc một cách chuyên nghiệp và hoàn chỉnh.
Tại Trung Tâm Tây Nguyên Phim, không chỉ bé hát hay, mà chúng tôi còn giúp các bé TỰ TIN KHI ĐỨNG TRÊN SÂN KHẤU, các bé có thể tự tin biểu diễn bài hát trước bạn bè, gia đình hay bé có thể tham gia trình diễn tại các cuộc thi tài năng mà bé có cơ hội tham dự.
Những năm gần đây, các Đài Truyền Hình cũng như nhiều chương trình thực tế đã chú ý hơn đến việc tìm kiếm tài năng nhí. Hàng loạt các chương trình dành cho thiếu nhi như The Voice Kids, Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, Đồ Rê Mí, Việt Nam Got Talent, ...không chỉ là sân chơi cho các bé thể hiện bản lĩnh, mà còn là vườn ươm cho những tài năng nhí, đưa ước mơ của các bé bay cao và bay xa hơn.
Tuy nhiên để đặt chân lên sân khấu biểu diễn, các bé có tài năng thiên bẩm chửa hẳn đã đủ, các bé còn cần môi trường đào tạo chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý bài hát, kỹ năng đứng trước công chúng,....để có thể tự tin hoàn thành phần biểu diễn của mình.
Nhận thức được nhu cầu về đào tạo các tài năng nhí Trung tâm tây Nguyên Phim khai giảng lớp Đào Tạo ca Sĩ Nhí Dành cho các bé từ 4 – 12 tuổi. Với hy vọng không chỉ phát hiện và làm bệ phóng cho những tài năng nhí mà còn ươm mầm cho các có khả năng ca hát có thể phát huy hết khả năng của mình. Ngoài ra các bé còn được đào tạo các kỹ cần thiết khác nhằm giúp bé tự tin và bản lĩnh tham gia các chương trình truyền hình cũng như nền tảng giao tiếp, kỹ năng cốt yếu cho cuộc sống của các bé sau này.
Đến với lớp học hát dành cho thiếu nhi tại Trung Tâm  Tây Nguyên Phim các bé không chỉ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp với những giảng viên giàu kinh nghiệm về giảng dạy và đặc biệt luôn yêu quý trẻ em mà còn có thể được học các kỹ năng khác : Làm Diễn viên Nhí, MC nhí, Người Mẫu Nhí , ....
Nọi Dung Khóa Học : xem tại Dạy Ca Sĩ Nhí
LỊCH HỌC VÀ THỜI GIAN ĐÀO TẠO
Thời gian đào tạo : 3 tháng  - 12 tuần.
Lịch học : 2 buổi/tuần/mỗi buổi 1.5 tiếng.
Phụ huynh có thể lựa chọn lịch học phù hợp với các bé.
QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN.
Những học viên nhí có khả năng tham dự cuộc thi sẽ được trung tâm hỗ trợ hướng dẫn cách làm hồ sơ tham dự hoặc giới thiệu hát tại các phòng trà, tạo cơ hội thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của mình.
Hãy cho bé đến với chúng tôi để có thể ươm mầm cho các tài năng nhí ngay từ hôm nay.
Xem thêm : Đào tạo MC nhí
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ.
CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
Địa chỉ: 213 Cao Đạt, phường 1, Quận 5, TP.HCM
TEL : 0916955085 – 0862733715
Website: taynguyenfilm.com

\


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

LIÊN HỆ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT: 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh