Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2023

TRUNG TÂM HỌC HÁT CHO NGƯỜI LỚN TUỔI

Trung Tâm Học Hát Cho Người Lớn Tuổi Uy Tín tại Tây Nguyên Phim là một trong những địa điểm đào tạo hát cho người lớn tuổi chất lượng hàng đầu tại khu vực Tây Nguyên Phim. Với sứ mệnh tôn vinh niềm đam mê âm nhạc của các học viên, Trung Tâm đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy cho những ai muốn học hát và phát triển khả năng ca hát của mình.

Hình ảnh học viên thực hành tại lớp

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, các học viên tại Trung Tâm được học hỏi và rèn luyện những kỹ năng cơ bản như kỹ năng hát, luyện giọng, cách phát âm, hát karaoke, biểu diễn trên sân khấu... Đồng thời, Trung Tâm cũng tập trung vào việc rèn luyện kỹ năng xã hội, giao tiếp và tự tin cho các học viên.

Hình ảnh học viên thực hành tại lớp

Để đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất, Trung Tâm Học Hát Cho Người Lớn Tuổi Uy Tín tại Tây Nguyên Phim luôn tìm kiếm và tuyển chọn những giáo viên có kinh nghiệm và đam mê nghề. Ngoài ra, Trung Tâm cũng đầu tư vào các thiết bị và trang thiết bị hiện đại nhất để đáp ứng được các nhu cầu đào tạo của các học viên.

Video học viên thực hành tại lớp 

Với sứ mệnh tôn vinh niềm đam mê âm nhạc của các học viên, Trung Tâm Học Hát Cho Người Lớn Tuổi Uy Tín tại Tây Nguyên Phim đang trở thành nơi hội tụ của những người yêu âm nhạc, muốn phát triển khả năng ca hát của mình. Với cam kết đem đến chất lượng đào tạo tốt nhất, Trung Tâm Học Hát Cho Người Lớn Tuổi Uy Tín tại Tây Nguyên Phim đang trở thành điểm đến quen thuộc của hàng ngàn học viên trẻ tại Việt Nam.

Mọi thông tin liên hệ: Công ty Tây Nguyên Phim
  • ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
  • ĐT: 028 6273 3715 - 0916 955 085
  • Website: taynguyenfilm.vn - taynguyenfilm.com


Video học viên thực hành tại trong khóa học hát Bolero tại Tây Nguyên Phim
.



Video MV Sân Khấu Anh Quốc - Hoa nở về đêm tại Tây Nguyên Phim
.



 BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI TÂY NGUYÊN PHIM 
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

LIÊN HỆ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT: 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh