Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2023

TRUNG TÂM DẠY HỌC HÁT TẠI HỒ CHÍ MINH

Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học hát tốt ở Hồ Chí Minh, thì bạn đã đến đúng nơi rồi! Tại đây, chúng tôi tự hào giới thiệu đến bạn một khóa học chuyên sâu và chất lượng cao về hát.

Khóa học này được thiết kế để giúp cho các học viên có thể phát triển kỹ năng hát của mình từ cơ bản đến nâng cao. Chương trình giảng dạy bao gồm các bài học về cách thở đúng, phát âm, điệu nhạc và cảm xúc truyền tải trong bài hát.

Hình ảnh Giảng Viên hướng dẫn cách xử lý bài hát 

Nội Dung Khóa Học Luyện Thanh Chuyên Nghiệp

-  Kỹ thuật luyến láy

-  Kỹ thuật nhã chữ

-  Kỹ thuật ngân, rung sửa phát âm từng câu/ từng chữ trong khi hát

Các Khóa Học Hát Như :

-  Khóa đào tạo ca sĩ

-  Luyện thi game show truyền hình

-  Khóa học hát bolero

-  Khóa học hát dành cho trẻ em

-  Khóa học thanh nhạc xã stress

-  Khóa học nhạc quê hương – trữ tình

-  Khóa học hát karaoke

-  Khóa học nhạc sống

Đặc biệt, khóa học của chúng tôi sử dụng phương pháp giảng dạy thông qua các bài hát quen thuộc và phổ biến, giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức và phát triển kỹ năng hát một cách tự nhiên và hiệu quả.

Đội ngũ giảng viên của chúng tôi là những chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc và đã có kinh nghiệm dạy hát trong nhiều năm. Họ sẽ hướng dẫn và hỗ trợ các học viên trong suốt quá trình học tập để giúp cho các bạn có thể phát triển tối đa khả năng hát của mình.


Học viên xử lý bài hát trên đàn piano

Với mức học phí hợp lý và chất lượng giảng dạy tốt, khóa học của chúng tôi đang được rất nhiều người quan tâm và đăng ký tham gia. Vì vậy, nếu bạn muốn trở thành một ca sĩ tài năng và chuyên nghiệp, hãy đăng ký ngay với chúng tôi để có cơ hội học tập và trau dồi kỹ năng hát của mình.

Hình ảnh lớp học thanh nhạc 

Với sự đa dạng và phong phú về chương trình giảng dạy, khóa học hát tốt của chúng tôi đáp ứng tốt các nhu cầu của các học viên ở Hồ Chí Minh. Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm thông tin về khóa học của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

HỌC PHÍ 

  • Học phí lớp tập thể: 5.500.000/ 1 khoá / 3 tháng / 1 tuần 2 buổi
  • Học phí khoá học hát kèm: 6.000.000/ 1.5 tháng / 1 tuần 2 buổi 
  • Thời gian: từ thứ 2 đến chủ nhật đều có lớp

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

dang-ky-ngay

 Công ty Tây Nguyên Phim

 ĐC: 213 Cao Đạt, P1, Q5, TPHCM

 ĐT: 028 6273 3715 – 0916 955 085 - 0932269135

Website: taynguyenfilm.comtaynguyenfilm.vn

Youtube Tây Nguyên Phim Entertainment: https://goo.gl/Wrcn6K

Facebook Tây Nguyên Phim Entertainment: https://bom.to/yqtx3kM

 VIDEO HỌC VIÊN THỰC HÀNH XỬ LÝ BÀI HÁT 


BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI ĐẾN TÂY NGUYÊN PHIM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

LIÊN HỆ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT: 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh