Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

ĐỊA CHỈ HỌC PHONG CÁCH BIỂU DIỄN

ĐỊA CHỈ HỌC PHONG CÁCH BIỂU DIỄN 

Để trình diễn trên một sân khấu hoặc quay MV sân khấu cần rất nhiều yếu tố, ngoài sở hữu chất giọng hay và kỹ thuật tốt thì người biểu diễn cần trang bị cho mình một phong cách diễn riêng, nó chính là điểm khiến khán giả bị thu hút vào tiết mục của bạn. Đáp ứng nhu cầu của các bạn đam mê âm nhạc, Tây Nhuyên Phim chiêu sinh học viên cho khóa học phong cách biểu diễn.
Click xem khóa học phong cách biểu diễn chuyên nghiệp
Phong cách biểu diễn trên sân khấu cũng có vai trò rất quan trọng đối với sự thành công của người nghệ sĩ. Vậy địa chỉ học phong cách biểu diễn ở đâu và nơi nào đào tạo uy tín? Ở nước ta hiện nay chưa thật sự chú trọng, quan tâm đến kỹ thuật biểu diễn trong đào tạo môn thanh nhạc.
Khóa học phong cách biểu diễn tại Tây Nguyên Phim nhằm giúp các bạn yêu thích ca hát tự tin hơn với hình thể của mình khi đứng trên sân khấu


Vì thế để đáp ứng nhu cầu cho các bạn, Tây Nguyên Phim đã triển khai giảng dạy khóa học phong cách biểu diễn nhằm cải thiện và khắc phục những điểm yếu của bạn cũng như sự thiếu tự tin khi đứng trên sân khấu.
Ngày khai giảng: 4-8-12-23/03/2019
Các khung thời gian: tất cả các ngày trong tuần
Học phí: 3.000.000 vnd/khóa/3 tháng
Chi tiết lớp học phong cách biểu diễn 
MV SÂN KHẤU CỦA CHÚ TẤN ĐẠT VỚI PHONG CÁCH BIỂU DIỄN CHUYÊN NGHIỆP



Tự tin khi diễn không chỉ xây dựng hình ảnh cho bạn mà còn thể hiện được sự chuyên nghiệp ở đó.Chính vì thế bạn cần phải tự tin, khi diễn mà bạn thiếu tự tin thì đã phần nào ảnh hưởng đến giọng hát của bạn còn ảnh hưởng tới hình ảnh và phong cách của bạn.
Tại Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được hướng dẫn các kỹ thuật sau:
  • Kỹ thuật cầm micro đúng cách
  • Kỹ thuật làm chủ sân khấu, thoải mái thể hiện ca khúc 
  • Kỹ thuật làm chủ biểu cảm gương mặt, nhập tâm vào ca khúc mình thể hiện
  • Kỹ thuật đi đứng và sử dụng cử chỉ để màn trình diễn trở nên thu hút hơn, làm người xem đồng cảm với lời bài hát
  • Kỹ thuật tương tác với khán giả, 
  • Xử lý tình huống bất ngờ thông minh và sáng tạo trong khi diễn trên sân khấu


Đối với MV sân khấu hay biểu diễn trực tiếp, dù bạn sở hữu giọng hát hay cỡ nào nhưng phong cách biểu diễn lại thiếu chuyên nghiệp và thiếu tự tin trước khán giả thì đó là điểm trừ lớn nhấ của bạn. Mọi người sẽ không chú ý đến giọng hát nữa mà sẽ tập trung vào nhận xét khả năng trình diễn trên sân khấu của người hát.
                              
Khóa học của chúng tôi, sẽ giúp bạn khắc phục những điểm yếu trên sân khấu, tạo một sản phẩm âm nhạc thu hút người xem. Một MV xuất sắc hay một màn biểu diễn trực tiếp hoàn hảo là tác phẩm mà người hát hòa mình vào từng câu từng chữ của lời bài hát, thông qua giọng hát và biểu cảm truyền đạt cảm xúc chân thật đến khán giả; thì không một ai không bị chinh phục, kể cả những người khó tính nhất  Vậy bạn còn chần chừ gì mà không tự trang bị cho mình một khóa học phong cách biểu diễn.

Thời gian học linh hoạt , có cả thứ bảy và chủ nhật, các khung giờ phù hợp với thời gian rảnh rỗi tùy cho bạn lựa chọn.  Đồng hành cùng các thầy cô đứng lớp có kinh nghiệm đầy mình , tận tình chu đáo chỉnh sửa lỗi cho bạn.Với trang thiết bị đầy đủ và hiện đại các bạn có thể thực hành ngoài thực tế . Nên các bạn hãy yên tâm về chất lượng!
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ : CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
dang-ky-ngay
  • ĐC : 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM.
  • Hotline : 028.6273.3715 – 0916.955.085
  • Email : Taynguyenfilm@gmail.com
  • Wesite : Taynguyenfilm.vn 

BẢN ĐÒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI ĐẾN TÂY NGUYÊN PHIM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

LIÊN HỆ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT: 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh